หากเป็นนักศึกษา ที่เคยลงทะเบียนอีเมลสำรอง และทำการยืนยันอีเมลสำรองสมบูรณ์แล้ว สามารถขอ Password ใหม่ด้วยตนเองได้ดังนี้
- เข้าเว็บ URSA ที่ https://ursa.bu.ac.th/
- เลือก “Forget Password” https://ursa.bu.ac.th/Home/ResetPassword
- โดยดำเนินการขั้นตอนการ Reset Password ได้ดังนี้ https://ursa.bu.ac.th/HowTo/ResetPassword
วิธีการลงทะเบียนอีเมลสำรองสำหรับ Reset Password ด้วยตัวเองสำหรับนักศึกษา
https://ursa.bu.ac.th/HowTo/RegisterAlternateEmail
หากเป็นนักศึกษาหรือบุคลากรประจำ สามารถดำเนินการได้ 2 วิธี ดังนี้
1 ติดต่อขอ Reset Password ได้ที่อาคาร B ชั้น 5 พร้อมหลักฐานยืนยันตัวตัวเป็น บัตรประจำตัวนักศึกษา บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หรือพาสปอร์ต อย่างใดอย่างหนึ่ง
หรือ
2 ติดต่อผ่าน ID Line : @snz0536j โดยปฏิบัติตามขั้นตอน ดังนี้
- เตรียมเอกสารยืนยันตัวตน เช่น บัตรนักศึกษา บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หรือ Passport
- ถ่ายเซลฟีรูปคู่กับ เอกสารยืนยันตัวตน ให้เห็นหน้า และสามารถอ่านข้อมูลบนบัตรได้ชัดเจน
- ถ่ายรูป เอกสารยืนยันตัวตน แยกต่างหากอีก 1 รูป
- หากท่านส่งรูปนอกเวลาทำการ ท่านต้องถ่ายรูปใหม่ส่งเข้ามาอีกครั้งในเวลาทำการ
หมายเหตุ : เวลาทำการ คือ วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 8.30 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
หากเป็นอาจารย์พิเศษ
- โปรดติดต่อสำนักวิชาการเพื่อขอ Reset Password ได้ที่ หมายเลข 024073888 ต่อ 2602 หรือ 2603